ฮัลค์ โพสต์เตรียมลา เซี่ยงไฮ้

 ฮัลค์ หัวหอกจอมเก๋าของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี โพสต์ข้อความขอบคุณทุกฝ่ายสำหรับช่วงเวลาที่เล่นให้กับทีม



ฮัลค์ กองหน้าประสบการณ์สูง กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก หลังจากที่เขาลงเล่นนัดสุดท้ายให้ทีมไป ก่อนทีมจะตกรอบไป

    ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 34 ปี จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทันทีที่เข้าสู่ปี 2021 และที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าหลายทีมในทวีปยุโรปสนใจที่จะเอาเขาไปร่วมทัพด้วย

  ดาวเตะเลือดแซมบ้าเผยว่า "วันนี้เป็นวันที่สำคัญพอๆ กับวันที่ผมย้ายมาอยู่กับทีม นี่คือวันที่ผมต้องบอกลา เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณต่อแฟนบอลเหล่านี้เป็นเวลามากกว่า 4 ปี จากการที่ให้การต้อนรับผมด้วยดี"

    "สำหรับบอร์ดบริหารกับนักเตะคนอื่นๆ นั้น ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมงานกับผมและทุ่มเทอย่างสุดชีวิตร่วมกับผมเป็นเวลาหลายปี เราประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างมาก อาทิเช่นการได้แชมป์ ซูเปอร์ลีก และ ซูเปอร์คัพ แต่เราก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ถึงกระนั้นเราก็ก้าวข้ามช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้จากการที่เราเชื่อใจกันและกัน, มีความสามัคคีกัน และมีความมุ่งมั่นที่จะชนะให้ได้ วันนี้ผมต้องบอกลาเพื่อนที่ดีหลายคนเหมือนที่ผมเคยเจอในอาชีพการเล่นของตัวเอง ผมเดินตามแนวทางของตัวเอง ผมมีอาชีพการเล่นที่ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ผมขอขอบคุณครอบครัว เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จากใจจริง!"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อิวาน ราคิติช หวนคืนถิ่นเก่า เซบีย่า

"คล็อปป์" เผยเหตุผลดร็อปซาลาห์,ฟีร์มีโน่

สถิติหลัง แมนยูฯ ถล่ม ลีดส์ ยับ