เรือใบ ชวด 3แต้มในถิ่น

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ท้ายที่สุดต้องแบ่งแต้มกันไป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ใส่ชื่อของ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นสำรองเท่านั้นหลังมีอาการเจ็บรบกวน เช่นเดียวกับ นาธาน อาเก้ ที่ไร้ชื่อ โดยสามแนวรุกวาง ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ อเกวโร่ 

   ด้าน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมไม่แพ้มา 2 เกมแล้ว เกมนี้ได้ มิคาอิล อันโตนิโอ  ผ่านความฟิตลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆพร้อมลงประจำการทั้งหมด ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, โทมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์ และ ปาโบล ฟอร์นัลส์ 

    เปิดเกมครึ่งแรก แมนซิตี้ เร่งเครื่องบุกเข้าใส่ทันที ได้ขึงบุกใส่อย่างต่อเนื่อง นาที 13 อิลคาย กุนโดกัน เติมขึ้นมาหน้าเขตโทษแล้วลองกดด้วยซ้ายแต่บอลไม่ตรงกรอบ 

    ทว่า เวสต์แฮม ก็เอาจนได้จากที่เกมเป็นรองมีโอกาสโต้กลับขึ้นมาได้ประตูนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 18 จากจังหวะที่ วลาดิเมียร์ คูฟาล เปิดจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ มิคาอิล อันโตนิโอ แล้วจักรยานอากาศ บอลตามน้ำเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

 หลังจากนั้น "เรือใบสีฟ้า" พยายามโหมบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียวแต่ยังเจาะเกมรับเจ้าถิ่นไม่ได้ และต้องลุ้นซัดไกลจากนอกกรอบของ เอริค การ์เซีย ที่เติมขึ้นมาลองส่องแต่บอลเฉียดเสาแรกออกไปนิดเดียว ในนาที 34   

    ท้ายครึ่งแรก เวสต์แฮม มีโอกาสตอบโต้บุกใส่เช่นกัน แต่สุดท้ายทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรก เวสต์แฮม นำอยู่ 1-0 

    ครึ่งหลัง แมนซิตี้ เริ่มด้วยการถอด เซร์คิโอ อเกวโร่ ออกจากสนามแล้วส่ง ฟิล โฟเด้น ลงเล่นแทน แล้วดัน ราฮีม สเตอร์ลิง ขึ้นไป.....อ่านต่อที่ >> siamsport <<


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อิวาน ราคิติช หวนคืนถิ่นเก่า เซบีย่า

"คล็อปป์" เผยเหตุผลดร็อปซาลาห์,ฟีร์มีโน่

สถิติหลัง แมนยูฯ ถล่ม ลีดส์ ยับ