โซลชาไม่รับปาก

โซลชาไม่รับปาก เด เคอา หรือ โรเมโร่ ที่จะยืนเฝ้าเสา ในเกม ค้อนคู่ ล่าสุด โซลชา บอกว่าตนไม่ขอยืนยัน


โซลชาไม่รับปาก เด เคอา หรือ โรเมโร่ ที่จะยืนเฝ้าเสา ในเกม ค้อนคู่ ล่าสุด โซลชา บอกว่าตนไม่ขอยืนยัน เด เคอา จะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ เวสต์แฮม รึเปล่า พร้อมบอกว่าไม่กลัวที่จะทำการตัดสินใจ

ตำแหน่งตัวจริงของ เด เคอา สั่นคลอนมาพักหนึ่งแล้วหลังจากที่เจ้าตัวเล่นผิดพลาดถี่เกินไปนับตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ล่าสุดกระแสเรียกร้องให้เขาโดนดร็อป รวมถึงให้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นตัวจริงแทน เด เคอา

มันก็รุนแรงขึ้น หลังจากที่ นายทวารชาวสแปนิช เล่นพลาดในเกม  เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ต้นสังกัดแพ้ เชลซี 1-3

โซลชา โดนถามว่าเขายืนยันได้หรือไม่ว่า เด เคอา จะได้เป็นตัวจริง และ โซลชา ได้กล่าวออกมาว่า

“ผมไม่สามารถยืนยันถึงเรื่องนั้นได้ เพราะผมไม่อยากพูดถึงมัน เรายังมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในฐานะทีมอยู่ เราจะยังมีความสามัคคีกัน และเราจะได้เห็นกันว่าทีมที่จะได้ลงเล่นในคืนวันพุธจะมีใครบ้าง เราเหลือเกมให้เล่นอีก 2 นัด และเราก็กำลังมีสมาธิอยู่กับเกมเหล่านั้น” และนี้คือคำตอบ ที่ไม่สามารถยืนยันได้


แหล่งข่าว > soccerlivescore.xyz

ข่าวเด่นก่อนหน้า > ลิเวอร์พูล เน้นหนัก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อิวาน ราคิติช หวนคืนถิ่นเก่า เซบีย่า

"คล็อปป์" เผยเหตุผลดร็อปซาลาห์,ฟีร์มีโน่

สถิติหลัง แมนยูฯ ถล่ม ลีดส์ ยับ