ช่วยทีมเปิดบ้านเชือด ลาซิโอ 2-1

 

โรนัลโด้ ลั่นชี้ชัยชนะ ยูเวนตุส สำคัญสุด ไม่แคร์ สถิติของตัวเอง หลังช่วยทีมเปิดบ้านเชือด ลาซิโอ 2-1 พร้อมกำชับเพื่อนๆ

โรนัลโด้ ลั่นชี้ชัยชนะ ยูเวนตุส

โรนัลโด้ ลั่นชี้ชัยชนะ ยูเวนตุส สำคัญสุด ไม่แคร์ สถิติของตัวเอง หลังช่วย ทีมเปิดบ้านเชือด ลาซิโอ 2-1 พร้อมกำชับเพื่อนๆ ภายในทีม เต็มที่

โรนัลโด้ ทำคนเดียว 2 ประตูในนัดนี้ ซึ่งทำให้เจ้าตัว กลายเป็นผู้เล่นที่ ทำประตูในศึก เซเรีย อา ถึงหลัก 50 ลูกเร็วสุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งตอนนี้ ทำไปแล้ว 51 ประตู 

โดยใช้จำนวนนัด แค่ 61 นัดเท่านั้น ทุบสถิติเดิม 68 นัด ที่ อันเดร เชฟเชนโก้ เคยทำเอาไว้

"ตอนนี้ เรายังเหลืออีกสี่เกม เราไม่สามารถทำอะไร ผิดพลาดได้อีก เพราะเราต่างรู้ดีว่า เซเรีย อา เป็นลีกที่้หินมาก ถึงแม้ เรากำลังทำผลงานได้ดีก็ตาม" โรนัลโด้ กล่าว และก่อนหน้านี้ก็ได้กล่าวไว้ว่า

"แน่นอนว่า เรื่องสถิติ เป็นอะไรที่สำคัญอยู่แล้ว แต่ที่สำคัญกว่า คือการที่เราได้ชัยชนะในเกมนี้ เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และวันนี้เราก็ทำให้เห็นแล้ว ถึงแม้เราต้องการที่จะพัฒนาอยู่เรื่อยๆ ก็ตาม"

เพราะเหตุนี้จึงทำให้ต้องทุ้มเท ทุกครั้งที่เขา ยังยืนอยู่ในสนาม  


แหล่งข่าว > Footballnewtv

ข่าวเด่นก่อนหน้า > อาการไบยี่ หลังชน กับ แม็กไกวร์ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อิวาน ราคิติช หวนคืนถิ่นเก่า เซบีย่า

"คล็อปป์" เผยเหตุผลดร็อปซาลาห์,ฟีร์มีโน่

สถิติหลัง แมนยูฯ ถล่ม ลีดส์ ยับ